നിലയ്ക്കാത്ത വിജയഗാഥയുമായി ബാഹുബലി - രമ്യ പി.പി

Baahubali The Conclusion Review - CiniDiary

ബാഹുബലിയുടെ രണ്ടാം പകുതിക്കുവേണ്ടിയുള്ള ആകാംഷ പൂർവ്വമായ രണ്ടു വർഷത്തെ ആരാധരുടെ കാത്തിരിപ്പിനെ പൂർണമായി തൃപ്തിപ്പെടുത്തിയിരിക്കുകയാണ് ബാഹുബലിയുടെ രണ്ടാം ഭാഗം. നിലയ്ക്കാത്ത വിജയ ഗാഥയുമായി പ്രദർശനം തുടരുന്ന ബാഹുബലിയുടെ രണ്ടാം ഭാഗം എന്തിന് കട്ടപ്പ ബാഹുബലിയെ കൊന്നുവെന്ന പ്രേക്ഷകരുടെ തലപുകച്ച ചോദ്യത്തിന് ഒടുക്കം ഉത്തരം തന്നിരിക്കുന്നു.

ബാഹുബലിയിലൂടെ പിതാവ് അമരേന്ദ്ര ബാഹുബലിയിലേക്കുള്ള അതിഗംഭീര കഥയുടെ ഒഴുക്കാണ് രണ്ടാം പകുതിയിൽ ബാഹുബലി.രണ്ടുവർഷത്തെ ഇടവേള പ്രേക്ഷകർക്ക് സമ്മാനിച്ച സംവിധായകൻ എസ്.എസ്.രാജമൗലി ബാഹുബലിയെ കൂടുതൽ മികവോടെയാണ് വീണ്ടും സ്ക്രീനിലെത്തിച്ചിരിക്കുന്നത്. മഹിഷ്‌മതി രാജ്യത്തിന്റെ കരുത്തനായ പോരാളി ബാഹുബലിയെ (പ്രഭാസ്) വിശ്വസ്തനായ സേനാധിപൻ കട്ടപ്പ(സത്യരാജ്) കൊന്നു എന്ന സസ്പെൻസിൽ ഫുൾസ്റ്റോപ്പിട്ട ഒന്നാം പകുതിയേക്കാൾ എന്തുകൊണ്ടും മികവു പുലർത്തിയിട്ടുണ്ട് ചിത്രത്തിന്റെ രണ്ടാം ഭാഗം. 250 കോടി മുടക്കി നിർമ്മിച്ച രണ്ടാം പകുതി ദൃശ്യഭംഗികൊണ്ടും അഭിനയത്തികവുകൊണ്ടും കഥപറച്ചിൽ കൊണ്ടും സംവിധാനമികവുകൊണ്ടും ഇന്ത്യൻ സിനിമ രംഗത്തെ ഏറ്റവും മികച്ച ചിത്രമായി മാറിയിരിക്കുന്നത്.

തുടക്കം മുതൽ തന്നെ പ്രേക്ഷകർ കാത്തിരുന്നത് കട്ടപ്പ ബാഹുബലിയെ എന്തിനു വേണ്ടി കൊന്നുവെന്ന ചോദ്യത്തിനുള്ള ആ ഉത്തരത്തിന് വേണ്ടിയായിരുന്നു. എന്നാൽ ഇടവേളവരെയും ബാഹുബലി അതിനുള്ള ഉത്തരം തരാതെ നമ്മെ പിടിച്ചിരുത്തും. മഹിഷ്‌മതിയുടെ പ്രിയപ്പെട്ട അമരേന്ദ്ര ബാഹുബലിയുടെ ജീവിതത്തിലേക്കുള്ള ദേവസേനയുടെ വരവും സഹോദരൻ പല്ലവതേവനുമായുളള തർക്കവും രാജ്യനഷ്ടവുമെല്ലാമാണ് ബാഹുബലി 2 പറയുന്ന കഥ. പട്ടാഭിഷേകത്തിനു മുൻപ് ദിഗ് വിജയത്തിനായി അമ്മ ശിവകാമി (രമ്യാകൃഷ്ണൻ) ബാഹുബലിയെ കട്ടപ്പയ്ക്കൊപ്പം പറഞ്ഞുവിടുന്നു. ഇതിനിടയിൽ ജീവിതസഖിയായ ദേവസേന (അനുഷ്ക)യെയും കൊണ്ട് രാജ്യത്തേക്ക് മടങ്ങിവന്ന ബാഹുബലിക്ക് സഹോദരൻ പല്ലവതേവന്റെയും (റാണ ദഗ്ഗുപതി) മന്ത്രിയായ പിൻഗളതേവന്റെയും (നാസർ) കുതന്ത്രത്തിൽ രാജകൊട്ടാരം വിട്ട് പുറത്തുപോകേണ്ടിവരുന്നു. പിന്നീട് സാധാരണക്കാ‌ർക്കൊപ്പം ജനകീനായി ജീവിക്കുന്ന ബാഹുബലി മഹിഷ്‌മതിയുടെ ജനസമ്മതനായ നേതാവായി മാറും. ഒടുക്കം കട്ടപ്പയെ ഉപയോഗിച്ച് ബാഹുബലിയെ ശത്രു പക്ഷം വകവരുത്തും. തന്റെ പിതാവിന്റെ കഥകൾ കട്ടപ്പയിൽ നിന്നറിഞ്ഞ് സ്വന്തം രാജ്യം തിരിച്ചുപിടിക്കാനെത്തുന്ന മകൻ മഹേന്ദ്ര ബാഹുബലി ചിത്രത്തിന്റെ രണ്ടാം പകുതിയോടെ എത്തും.

കെ.കെ. സെന്തിൽ കുമാറിന്റെ ഛായാഗ്രഹണ മികവും മനംകവരുന്ന ഗ്രാഫിക്സുകളും ബാഹുബലിയെ അതിഗംഭീരമായ ഒരു മായക്കാഴ്ചയാക്കുന്നുണ്ട്.

ബാഹുബലിയോട് തോൾചേർന്നു നിൽക്കുന്ന പങ്കാളിയായി ദേവസേനയും മഹിഷ്‌മതിക്ക് അധികാരസ്വരമായ ശിവകാമിയും ചിത്രത്തിന്റെ നെടുംതൂണുകളാണ്. മഹേന്ദ്ര ബാഹുബലിയുടെ വളർത്തമ്മയായെത്തുന്ന രോഹിണിയെയും രണ്ടാം പകുതിയിൽ പ്രാധാന്യത്തോടെ പരിഗണിച്ചിട്ടുണ്ട്. മഹേന്ദ്ര ബാഹുബലിയുടെ നായിക അവന്തിക (തമന്ന) യും ചിത്രത്തിന്റെ പ്രധാന ഭാഗമാണ്. കഥാപാത്രങ്ങളെ ഏറ്റവും മനോഹരമായി അവതരിപ്പിച്ച പ്രമുഖ താരങ്ങൾ കഥാപാത്രങ്ങളായി സിനിമ കണ്ടിറങ്ങിയാലും നമുക്കുള്ളിൽ സ്ഥാനം ഉറപ്പിക്കുന്നുണ്ട് . കൂടെ മഹിഷ് മതിയിലെ കൊട്ടാരവും സദസ്സും രാജ്യതെരുവുകളുമെല്ലാം.

കെ.എം.കീരവാണിയുടെ സംഗീതമികവ് ചിത്രത്തിന്റെ പ്രധാനപ്പെട്ട മറ്റൊരു ആകർഷണമാണ്. വസ്ത്രാലങ്കാരവും മാസ്മരിക സെറ്റുകളും നീണ്ട താരനിരയും പിന്നണി പ്രവർത്തകരും ചേർന്ന് ബാഹുബലിയെ അനശ്വരമാക്കിയപ്പോൾ ഇന്ത്യൻ സിനിമ രംഗത്തെ എല്ലാ റെക്കോർഡുകളും തകർത്തെറിയാൻ ബാഹുബലി തന്റെ വിജയഗാഥ തുടരുകയാണ്.

റീല്‍ റിവേഴ്സ്

താന സെർന്ത കൂട്ടം കാണണം ഈ കള്ളക്കൂട്ടത്തെ - എസ്.ആർ

താന സെർന്ത കൂട്ടം കാണണം ഈ കള്ളക്കൂട്ടത്തെ - എസ്.ആർ

2013-ൽ ഇറങ്ങിയ സ്‌പെഷ്യൽ 26 എന്ന ബോളിവുഡ് ചിത്രത്തിന്റെ റീമേക്കാണ് വിഘ്നേഷ് ശിവൻ സംവിധാനം ചെയ്ത താന സെർന്ത കൂട്ടം. നേരുള്ള കള്ളന്മാരുടെ കഥ പറഞ്ഞ ചിത്രം ഹിന്ദി സിനിമാ...

കാർബൺ - മോഹിപ്പിക്കുന്ന വനയാത്ര

കാർബൺ - മോഹിപ്പിക്കുന്ന വനയാത്ര

മുന്നറിയിപ്പ്' എന്ന സിനിമയ്ക്കു ശേഷം കാമറാമാനായ വേണു സംവിധാനം ചെയ്ത കാർബൺ എന്ന സിനിമ. യാഥാർത്ഥ്യത്തിൽ നിന്നുകൊണ്ട് തന്നെ പറഞ്ഞുകേട്ട കഥകൾക്ക് ഫാന്റസിയുടെ...

വോട്ടെടുപ്പ് ഇന്ന് തുടങ്ങും, 9 മത്സര ചിത്രങ്ങളുടെ പ്രദര്‍ശനം ഇന്നു കൂടി

വോട്ടെടുപ്പ് ഇന്ന് തുടങ്ങും, 9 മത്സര ചിത്രങ്ങളുടെ പ്രദര്‍ശനം ഇന്നു കൂടി

രാജ്യാന്തര ചലച്ചിത്രമേളയില്‍ മത്സര വിഭാഗത്തിലെ ഒന്‍പത് ചിത്രങ്ങളുടെ പ്രദര്‍ശനം ഇന്ന് അവസാനിക്കും. ഗ്രെയ്ന്‍, ഐ സ്റ്റില്‍ ഹൈഡ് ടു സ്മോക്ക്, വൈറ്റ് ബ്രിഡ്ജ്,...

സ്ത്രീയുടെ അവസ്ഥ സാര്‍വ്വലൗകികമാണ്: റെയ്ഹാന

സ്ത്രീയുടെ അവസ്ഥ സാര്‍വ്വലൗകികമാണ്: റെയ്ഹാന

സിനിമ മാത്രമല്ല മതങ്ങളും പുരുഷാധിപത്യത്തിന്‍ കീഴിലാണെന്ന് അള്‍ജീരിയന്‍ സംവിധായിക റെയ്ഹാന. അള്‍ജീരിയയിലെ കഥയാണ് തന്റെ ചിത്രം പറയുന്നതെങ്കിലും ലോകത്ത്...

ഡിജിറ്റല്‍ സാങ്കേതികവിദ്യ നല്‍കുന്നത് വലിയ സ്വാതന്ത്ര്യം - ദിലീഷ് പോത്തന്‍

ഡിജിറ്റല്‍ സാങ്കേതികവിദ്യ നല്‍കുന്നത് വലിയ സ്വാതന്ത്ര്യം - ദിലീഷ് പോത്തന്‍

ഡിജിറ്റല്‍ സാങ്കേതികവിദ്യ സിനിമാനിര്‍മാണത്തില്‍ വലിയ സ്വാതന്ത്ര്യം നല്‍കുന്നുവെന്ന് സംവിധായകന്‍ ദിലീഷ് പോത്തന്‍. 'മലയാള സിനിമയിലെ മാറുന്ന ഉള്ളടക്കവും...

ഓപ്പണ്‍ ഫോറവും പറഞ്ഞു 'അവള്‍ക്കൊപ്പം'

ഓപ്പണ്‍ ഫോറവും പറഞ്ഞു 'അവള്‍ക്കൊപ്പം'

ആണ്‍ പെണ്‍ ട്രാന്‍സ്ജെന്‍ഡര്‍ എന്ന വ്യത്യാസമില്ലാതെ സിനിമ വളരണമെന്ന് ചലച്ചിത്രരംഗത്തെ പെണ്‍കൂട്ടായ്മ. രാജ്യാന്തര ചലച്ചിത്രോത്സവത്തോടനുബന്ധിച്ച് നടന്ന...

മാനവികതയാണ് തന്റെ ഫെമിനിസമെന്ന് അപര്‍ണാ സെന്‍

മാനവികതയാണ് തന്റെ ഫെമിനിസമെന്ന് അപര്‍ണാ സെന്‍

ആദ്യസിനിമയായ 36 ചൗരംഗി ലെയ്നിന് ശേഷം തന്നെ ഫെമിനിസ്റ്റ് സിനിമകളുടെ വക്താവായി മുദ്രകുത്തിയെന്ന് അപര്‍ണ സെന്‍. എന്നാല്‍ മനുഷ്യത്വമാണ് തന്റെ ഫെമിനിസമെന്ന് അവര്‍...

ആവിഷ്കാരത്തില്‍ ഒത്തുതീര്‍പ്പില്ല അപര്‍ണ സെന്‍

ആവിഷ്കാരത്തില്‍ ഒത്തുതീര്‍പ്പില്ല അപര്‍ണ സെന്‍

ആവിഷ്കാര സ്വാതന്ത്ര്യം ഒത്തുതീര്‍പ്പുകള്‍ക്കു വഴങ്ങേണ്ടതല്ലെന്ന് അപര്‍ണ സെന്‍. ചലച്ചിത്രമേളയോടനുബന്ധിച്ച് ടാഗോര്‍ തിയേറ്ററില്‍ നടന്ന ഓപ്പണ്‍ ഫോറത്തില്‍...


138 News Items found. Page 1 of14